ศึกษาต่อต่างประเทศทุกระดับ ฟรีทุกขั้นตอน!

Myadmissions Blog

แชร์ประสบการณ์เรียน 3D Games Art การหางาน และฝึกงานกับบริษัทในอังกฤษ จากน้องอั๋น นักศึกษาป.โท สาขา 3D Games Art ที่ Teesside University 

ออสเตรเลียกลับมาเปิดประเทศต้อนรับนักศึกษาต่างชาติแล้ว! แต่ก่อนจะไปเรียนปี 2022 มาเช็คก่อนว่า เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย 6 เดือนต้องใช้เงินเท่าไหร่

ทุก ๆ ปี จะมีการจัด Ranking ของมหาวิทยาลัยอังกฤษ และจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกปี พี่ ๆ Myadmissions รวม Ranking ปี 2022 จากทุกสำนักมาให้แล้ว! ไปเช็คกันได้เลย

MA Advertising and Marketing ที่ University of Leeds หนึ่งในหลักสูตรยอดนิยมของนักเรียนไทย เรียนอะไรบ้าง จะน่าสนใจขนาดไหน ไปดู…

ทุนเรียนต่อปริญญาโทอังกฤษปี 2022 หรือทุน Great Scholarships จาก British Council มาแล้ว! ปีนี้จะมีทุนเท่าไหร่จากมหาวิทยาลัยไหนบ้าง …

FinTech คืออะไร เรียนที่ไหนดี พี่ ๆ Myadmissions จะพาไปทำความรู้จัก FinTech ให้มากขึ้น พร้อมแนะนำมหาวิทยาลัยชั้นนำด้าน FinTech ให้น้อง ๆ ค่ะ

เรียนต่อป.โทอเมริกา ทำงานได้ไหม? เป็นอีกหนึ่งคำถามยอดฮิตที่มีน้อง ๆ ถามกันเข้ามาเยอะมากค่ะ พี่ ๆ Myadmissions รวบรวมคำตอบมาให้แล้ว

หนึ่งในปัญหาโลกแตกที่น้อง ๆ หลายคนเจอก็คือ ระหว่างอังกฤษ กับอเมริกา ไปเรียนต่อประเทศไหนดี? พี่ ๆ Myadmissions สรุปความแตกต่างระหว่างการเรียนต่ออังกฤษ และอเมริกา มาให้แล้ว

ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ประเทศไทยจะหลุดจาก Red List หรือกลุ่มประเทศเสี่ยงสุดของอังกฤษแล้ว ใครจะไปเรียนต่ออังกฤษ ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง 

ใครไม่ชอบเรียนเลข มาทางนี้! พี่ ๆ Myadmissions มี 5 หลักสูตรป.โทที่ประเทศอังกฤษ ที่ไม่มีวิชาเลขมาแนะนำค่ะ …

ใครอยากเรียนต่อด้านการตลาดที่ UK มารู้จักหลักสูตร MSc Marketing ที่ University of East Anglia กันก่อนค่ะ บอกเลยว่าหลักสูตร Marketing ของมหาวิทยาลัยนี้ไม่เป็นสองรองใคร …

เรียนต่อปริญญาโท จบภายใน 8 เดือน กับหลักสูตร Master in International Business ที่ Hult International Business School สาขา Boston หรือ London …

ประเทศไทยจะกลายเป็น Red list หรือกลุ่มประเทศเสี่ยงสุด ของอังกฤษ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2564 ใครกำลังจะไปเรียนต่ออังกฤษ มาดูวิธีการเตรียมตัว

ทุนเรียนต่ออังกฤษ รอบมกราคม 2022 มาแล้ว! ใครสมัครเรียนรอบกันยายนไม่ทัน ไม่เป็นไร ยังมีรอบมกราคม 2022 พร้อมทุนการศึกษาสูงสุด 50%

Business เป็นหลักสูตรยอดนิยมที่นักเรียนทั่วโลกไปเรียนต่อในระดับปริญญาโท น้องๆหลายคนอาจจะสงสัยว่า หลักสูตร Business ดียังไง ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงเรียนต่อหลักสูตรนี้กัน

เรียนต่อป.โท International Business ที่อังกฤษ ไม่ได้แพงเสมอไป! มาดูหลักสูตร International Business ในอังกฤษ ที่มีค่าเทอมสบายกระเป๋ากัน

หากพูดถึงเมือง Manchester หลายคนคงนึกถึงทีมฟุตบอลระดับโลกอย่าง Manchester United, Manchester city ก่อนเป็นอันดับแรก แต่นอกจากทีมฟุตบอลระดับโลกแล้ว Manchester ยังมีมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งตั้งอยู่ 

ใครกำลังหาที่เรียนต่อด้าน AI อยู่ล่ะก็ มาดูหลักสูตรป.โท Artificial Intelligence ที่ Saint Louis University สหรัฐอเมริกากัน

อยากเรียนต่อ ป.โทอังกฤษ หลักสูตร Digital Marketing แต่ยังไม่รู้จะเลือกเรียนที่ไหนดี พี่ ๆ Myadmissions ขอแนะนำ MSc Digital Marketing and Analytics

ไปทำความรู้จัก Graduate Route Visa หรือ วีซ่าทำงานต่ออังกฤษ สูงสุด 3 ปี หลังเรียนจบกัน

จะไปเรียนต่อป.โทที่ อังกฤษ ปี 2022 มีมหาวิทยาลัยไหนเปิดรับแล้วบ้าง? …

หากพูดถึงการเรียนต่อสาย Business ในต่างประเทศ ประเทศแรก ๆ ที่นึกถึงคงหนีไม่พ้น “ฝรั่งเศส” หนึ่งในประเทศที่มีสถาบันด้าน Business ดังเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

ไปฟังประสบการณ์การเรียนที่ Teesside จากคุณ Neil Walsh ศิษย์เก่า Teesside และหัวหน้าฝ่ายการป้องกันและปราบปราม Cybercrime และการฟอกเงินแห่งสหประชาชาติ (UN) …

อยากเรียนต่อด้าน Animation ที่ UK พี่ ๆ Myadmissions แนะนำหลักสูตร MA Animation ที่ Teesside University เลยค่ะ …

ไป Work and Study 2 ปีที่ Canada กับหลักสูตร International Business Management พร้อมทำงานต่อที่ Canada เมื่อจบหลักสูตรนี้ นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ Canadian Work Experience ด้วย…

รู้ทันการลงทุนทุกรูปแบบ! ไม่ว่าจะหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ หรือคริปโต ด้วยหลักสูตร MSc Investment Management ที่ Xi’an Jiaotong – Liverpool University

อยากอยู่ทำงานต่อที่แคนาดา ต้องทำยังไง? ไปรู้จัก Post-graduation Work Permit (PGWP) ของแคนาดากันค่ะ พี่ ๆ Myadmissions ได้รวมคำถามที่พบบ่อย…

การเขียนเรซูเม่ที่ดี มีหลายแบบ และไม่มีสูตรสำเร็จ แต่การเขียน Resume ให้ดีสำหรับองค์กรระดับ Google นั้นมีเคล็ดลับ…

อยากเรียนต่อด้าน Business ใน UK แต่ไม่รู้จะเลือกเรียนที่ไหน? แล้วต้องเลือกจากอะไร? มาทำความรู้จัก Triple Crown Accreditation มาตรฐานการันตีคุณภาพ Business School ทั่วโลก …

เรียนจบแล้วไม่รู้จะทำอะไร จะทำงานหรือจะต่อป.โทดี ? ลองไป Work and Study ที่แคนาดาผ่านหลักสูตร CO-OP ดูก่อนค่ะ แล้วหลักสูตร CO-OP ที่ว่านี้คืออะไร ? …

แชร์ประสบการณ์ Work and Study ที่แคนาดาของน้องดรีม นักเรียนหลักสูตร CO-OP จาก ILSC Canada ให้น้อง ๆ ที่สนใจไปเรียนพร้อมทำงานที่แคนาดา …

Free Consultation

ให้คำปรึกษา แนะนำ
และสมัครเรียนต่อต่างประเทศ

Free Services

บริการช่วยเหลือ
ด้านวีซ่า ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน

Pre-departure

เตรียมตัวก่อนเดินทาง
ไปศึกษาต่อ

"Wecare"

เราพร้อมดูแล
ตลอดหลักสูตร

2nd Floor, Asoke Towers Building, 219/2 Sukhumvit 21 Rd., Klongtoey Nua, Wattana, Bangkok 10110 Thailand

Views: 137